Ưu điểm Máy massage xung điện Beurer

 

  • Máy massage xung điện có kích thước nhỏ gọn, dễ cầm nắm, trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang theo
  • Máy massage xung điện Có thể hoạt động được trong thời dài dài nhờ sử dụng pin
  • Máy massage xung điện Beurer Trị liệu đúng phương pháp và cải thiện bài tiết enzyme đơn bào giúp cải thiện tuần hoàn máu và ngăn chặn các cơn đau
  • Bên cạnh 20 chức năng chính thì còn có thêm 8 chức năng mở rộng khác nhau
  • Hoạt động với tần số thấp nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của người dùng
  • Thời gian điều trị, mat xa, trị liệu có thể điều chỉnh
  • Thiết kế màn hình LCD lớn, giúp dễ dàng đọc kết quả và điều chỉnh các chế độ

Máy massage xung điện Beurer

Máy massage xung điện Beurer – Máy massage xung điện điều trị các triệu chứng mệt mỏi, đau nhức cơ thể, thoát vị đĩa đệm, viêm cột sống.  Máy massage xung điện Beurer là thiết bị chăm sóc sức khỏe có công dụng điều trị các triệu chứng mệt mỏi, đau nhức cơ thể, thoát vị đĩa đệm, viêm cột sống thành công và hiệu quả

Đặc điểm máy massage xung điện Beurer

Máy massage xung điện Beurer là thiết bị chăm sóc sức khỏe có công dụng điều trị các triệu chứng mệt mỏi, đau nhức cơ thể, thoát vị đĩa đệm, viêm cột sống thành công và hiệu quả. Beurer  cung cấp Máy massage xung điện tại nhà để trị bệnh đang là phương án tối ưu giúp tiết kiệm chi phí và thời gian đến các trung tâm spa chăm sóc sức khỏe.

Cấu tạo massage xung điện Beurer

Máy massage xung điện Beurer có cấu tạo gồm bảng điều khiển với các nút chức năng cho phép người dùng lựa chọn chế độ sao cho phù hợp, cuối cùng sẽ là miếng dán. Một thiết bị bảng điều khiển và miếng dán tách rời nhau, nhưng cũng có 1 số dòng máy thiết kế 2 bộ phận này gắn liền lại với nhau thành 1 khối. Số lượng nhiều hay ít sẽ còn tùy thuộc vào từng loại máy. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn lad 1, 2, 4 và 8 miếng.

Cơ chế hoạt động máy massage xung điện

  • Cơ chế hoạt động của Máy massage xung điện Beurer chính là thực hiện các chức năng thông qua cơ chế chữa bệnh bằng tần số rung của điện – Hướng trị liệu bệnh lý được áp dụng phổ biến trong y học hiện nay.
  • Khi Máy massage xung điện hoạt động, một xung điện tần số thấp sẽ tạo ra và tác động đến các vị trí đau nhức trên cơ thể, gây ra các cơn co giãn nhẹ, đồng thời làm giảm tín hiệu truyền đau tới não.
  • Dòng Máy massage xung điện Beurer thực chất rất nhẹ, bởi vậy mà nó không những không gây ra bất cứ nguy hiểm nào đối với cơ thể mà còn có khả năng làm giảm đau nhức 1 cách nhanh chóng. Đặc biệt phù hợp với những người đang gặp các bệnh liên quan đến cơ, xương khớp và dây thần kinh.

Nhận xét