Thiết bị Massage Trị liệu của Beurer

Thiết bị Massage Trị liệu Beurer là người bạn đồng hành hoàn hảo cho việc sử dụng hàng ngày để giảm đau và căng cơ. Các thiết bị đặc biệt lý tưởng để sử dụng ở vùng cổ, lưng và chân.



Máy Massage

Hãy thoát khỏi cuộc sống hàng ngày với máy mát xa và thư giãn độc đáo của chúng tôi. Các bài tập có mục tiêu giúp bạn thư giãn toàn bộ cơ thể và giải phóng tâm trí. Hãy dành chút thời gian cho bản thân.

Thiết bị Trị liệu

Thiết bị Trị liệu bằng liệu pháp ánh sáng hiệu quả tại nhà – đèn trị liệu ban ngày cung cấp cho bạn thêm một chút ánh sáng trong thời gian ít nắng hơn và đèn hồng ngoại cung cấp nhiệt làm dịu khi bạn bị cảm lạnh hoặc căng cơ chẳng hạn.

Đèn hồng ngoại

Ánh sáng ấm lên xảy ra trong phổ hồng ngoại, mà chúng ta thấy là màu đỏ của Đèn hồng ngoại. Đèn hồng ngoại giúp cơ thể tái tạo và có tác dụng thư giãn vượt ra ngoài các khu vực mục tiêu của cơ thể. Các đèn hồng ngoại nhắm trực tiếp vào khu vực có liên quan trong một khoảng thời gian nhất định để giảm cảm lạnh và căng thẳng – nhiệt hồng ngoại đảm bảo lưu thông máu tốt hơn. Đèn hồng ngoại giúp tăng lưu thông máu giúp cải thiện việc cung cấp máu cho các tế bào, giảm căng cơ và thải độc tố qua da bằng cách đổ mồ hôi khi trời nóng.


Nhận xét